Hallgrķmur Pétursson

Ķ samfélagsfręši hef ég veriš aš lęra um Hallgrķm Pétursson sem er eitt besta trśarskįld okkar ķslendinga. ég mįtti rįša hvort aš ég ętlaši aš gera power point glęrukynningu um hann eša Publisher bękling, ég įkvaš aš gera glęrur žvķ mér finnst skemmtilegra og žęgilegra aš vinna meš punkta heldur en samfellt mįl. Ég valdi fyrst hvaš af upplżsingunum sem kennarinn minn lét mig hafa ętti aš vera ķ glęrukynningunni minni og fór svo aš skrifa upplżsingarnar ķ tölvur og fékk kennarann svo til aš fara yfir fyrir mig. Žį var ekkert annaš eftir en aš finna myndir, en žaš var pķnu erfitt. ég lęrši margt af žessu verkefni eins og aš hann samdi " Allt eins og blómstriš eina" ķ sorg vegna andlįts steinunnar, sem dó ašeins 4 įra, aš žaš vęru fleiri en ein kirkja nefnd eftir honum en ég vissi ašeins af Hallgrķmskirkju ķ Reykjavķk og fleira. Mér gekk aš vinna žetta verkefni og mér fannst žaš mjög skemmtilegt. 

 

Hér getur žś séš glęrukynninguna mķna LoL

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband