Ritun

Ķ vetur hef ég veriš aš gera 3 ritunarverkefniš mitt. Ég įkvaš aš gera skįldsögu. Žessi saga fjallar um 5 įra stelpu sem heitir Dķsa. Hśn elskar pils og dśkkuna sķna. Hśn į tvęr bestu vinkonur en žęr heita Žórdķs og Rakel. Einn daginn žegar mamma hennar sękir hana į leikskólann segir hśn henni aš hśn sé meš rosalegar fréttir. Mamma hennar er ólétt. Sagan er um žaš tķmabil frį žvķ aš mamma hennar segir henni fréttirnar og aš deginum sem barniš fęšist. Ég lęrši margt į mešan ég var aš skrifa žessa sögu eins og hversu mikilvęgt er aš lżsa atburšum sögunar vel žvķ annars er žetta bara leišinleg upptalning sem engin vill lesa. 

 

Hér getur žś lesiš söguna mķna Smile 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband