Tyrkjarįniš

Ķ samfélagsfręši hef ég veriš aš gera fréttir um Tyrkjarįniš. Žetta var hópverkefni en ég var meš Alexander, Kacper og Jónu ķ hóp. Viš įttum aš gera 3 fréttir, Sjónvarpsfrétt sem var sżnd ķ "beinni" fyrir bekkin okkar, Hrašfrétt og śtvarpsfrétt en žaš var į vķdeói. Fyrst geršum viš handrit fyrir allar fréttirnar. Žegar žaš var bśiš fórum viš aš taka upp vķdeóin. śtvarpsfréttin var um óvešriš sem fólkiš lenti ķ į leišinni til Alsķr. Hrašfréttin var um 3 atriši, fyrst žegar gamalli konu er hent fyrir borš vegna gręšgi, vištal viš Önnu Jasparsdóttir og svo hvernig fólkinu ķ Vestmannaeyjum lķšur eftir rįniš. Sjónvarpsfréttin er um žaš hvernig fólkinu ķ Alsķr leist į rįniš. Ég lęrši margt eins og t.d. aš margt er hęgt aš gera meš tękni en viš notušum žaš sem kallast "green screen" ég lęrši einnig aš žaš er mikilvęgt aš geta unniš meš öllum ķ hóp og aš allir hjįlpist aš. Mér fannst žetta mjög skemmtilegt verkefni og vęri til ķ aš gera annaš svipaš verkefni.

 Hér er hrašfréttin 

 

 

 Hér er vištališ sem fylgdi sjónvarpsfréttinni

 

 

 

 

 Hér er śtvarpsfréttin

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband