Tyrkjaránið

Í samfélagsfræði hef ég verið að læra um Tyrkjaránið sem gerðist í Vestmannaeyjum þann 16.júlí árið 1627.Ég byrjaði á því að fara inná arifrodi.com/Tyrkir og aflaði mér upplýsinga um þar. Eftir það skrifaði ég 4 fréttir í word sem uppkast og þá fór kennarinn yfir verkefnið. Svo lærði ég á nýtt forrit sem heitir Glogster en þar býr maður til plaköt og getur sett allskonar hluti eins og myndir, texta, hljóðbrot, video og margt fleira. Ég vistaði og límdi fréttirnar á plakatið mitt. Fréttirnar voru um Sængurkonustein, Hundraðmannahelli og fólkið sem faldi sig þar, brunann í Dönsku húsunum og ræningjatanga. Ég lærði margt eins og t.d. að ræningjarnir voru ekki bara Tyrkir, sögu sængurkonusteins, að ræningjarnir komu ekki inn í innsiglingu Vestmannaeyja og margt fleira. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og væri alveg til í að gera svona verkefni aftur. Mér gekk vel að læra á glogster og að vinna verkefnið. 

Hér getur þú séð fréttablaðið mitt um Tyrkjaránið Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband