Gyšingar-sišir

Ķ trśarbragšafręši hef ég veriš aš lęra um gyšinga og siši žeirra. Ég fékk žaš verkefni aš skrifa um sišina innķ word-skjal og setja svo hingaš inn.Fyrst įtti ég aš fara į nams.is og fara žar ķ trśarbragšafręši og svo vefir, žar fór ég svo į trśarbragšavefinn og las um sišina. Žegar ég var bśin aš žvķ skrifaši ég žaš sķšan inn ķ mķnum oršum, svo fór ég į google.is og fann myndir sem tengdust hverjum siš. Ég lęrši margt af žessu verkefni eins og T.D. aš gyšingar eru žeir sem stķga į glasiš ķ brśškaušum, aš į pįskunum žį eru žeir meš disk meš mat sem er tįknręnn fyrir gyšinga į boršinu, aš jaršarför veršur aš vera innan tveggja sólarhringa eftir andlįt og aš stelpur eru einu įri yngri en strįkar žegar žęr verša bat-mitzva. Mér gekk vel aš vinna žetta verkefni og mér fannst žaš mjög gaman.

 

Hér getur žś séš verkefniš mitt:

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband