Hollusta og heilbrigši

Undanfarnar žrjįr vikur hef ég veriš aš vinna viš žaš aš gera tķmarit ķ Publisher um hollustu og heilbrigši. Žetta var heimanįm og skylda var aš vinna ķ einn klukkutķma į dag ķ verkefninu. Fyrst žurfti ég aš finna mér eitthvaš til aš fjalla um og svo afla mér upplżsinga. Ég setti allar upplżsingar inn ķ forritiš Word og setti svo upplżsingarnar inn ķ Publisher. Žegar ég var bśin aš žvķ setti ég myndir og hannaši blašiš en ég žurfti lķka aš gera forsķšu og baksķšu. Į forsķšunni įtti aš vera eitthvaš sem tengdist hollustu og į baksķšunni įtti aš vera um höfundinn og įlit hans į blašinu en einnig įttu aš vera upplżsingar um blašiš. Mér gekk mjög vel aš vinna žetta verkefni žvķ aš ég fékk góša ašstoš og žaš var frekar létt aš finna upplżsingarnar žótt aš nokkrar greinar hafi veriš erfišar. Ég lęrši margt aš žessu eins og t.d.  hvaš žaš er naušsynlegt aš drekka vatn, hvaš gott og heilbrigt mataręši skiptir mįli og hvernig į aš bśa til tķmarit og gera žaš lifandi svo einhver myndi lesa žaš. Mér fannst žetta mjög skemmtilegt og fróšlegt verkefni og ég vęri til ķ aš bśa til annaš tķmaritWink

Hér getur žś séš  tķmaritiš Hollustu og heilbrigši. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband