Stærðfræði Hvalir

Í stærðfræði hef ég verið að vinna í forritunum Excel og Word. Ég hef verið að vinna með súlurit, línurit og tölulegar upplýsingar um hvali sem eru í stærðfræðibókinni. Einnig hvernig ég á að gera þær litríkar og skemmtilegri að lesa. Ég lærði mikið eins og t.d. að færa upplýsingar og myndrit úr Excel og yfir í Word, hvernig best er að setja upp töflu með tölulegum upplýsingum upp í Word,hvernig á að setja lit og skreyta myndritin og upplýsingarnar og margt fleira. Mér gekk mjög vel að vinna þetta verkefni og mér fannst gaman að gera þetta verkefni.

 

Hérna getur þú séð verkefnið mitt.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband