Publisher-Danmörk

Í landafræði hef ég verið að vinna í tölvum í forritinu Publisher. Ég átti að velja mér eitt land og ég valdi Danmörk. Ég fékk allar upplýsingar úr bókinni Norðurlönd. Fyrst skrifaði ég uppkast á blað og svo fór ég í tölvur að skrifa í Publisher. þegar ég var  búin að skrifa þá þurfti ég að finna myndir sem pössuðu við textann. Myndirnar fann ég á leitarvefnum Google.is. Ég átti svo að  vista verkefnið sem PDF-skjal og vista inn á Box.net. Ég lærði líka mjög mikið eins og hvernig á að nota publisher, hvað drottning Danmerkur heitir og ég lærði líka að LEGO kubburinn er mikilvægasta afurð Lego-fyrirtækisins. Mér gekk mjög vel að vinna þetta verkefni

Hérna getur þú séð verkefnið mitt.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband