Frankenstein

In English classes I have been reading frankenstein and answearing questions about the story . When I was done reading I had to make a new ending to the story. I liked the story story of Frankenstein because how I could live me into the story. Making another ending was fun and I would like to make a ending of a diffrent story.

Here can you read my story :)

 


Milljón holur

Ég hef verið að lesa bók sem heitir Milljón holur og gerði ég bókagagnrýni um hana. Það sem ég átti að hafa í bókagagnrýninni var söguþráður og hvað mér finnst um hana. Það sem ég  lærði var hvernig maður skrifar bókagagnrýni og mikilvægi rökstuðnings. Mér finnst þetta ver mjög skemmtileg og spennandi bók. Ég væri alveg til í að gera aðra bókagagnrýni.

Hér getur þú lesið bókagagnrýnina :D 

 

 


Nelson Mandela

In english I have been learning about Nelson Mandela and what a great man he was. I wrote a short essay about him and  what he is known for. I didn't know who he was and what he did until this project but i had heard about him. I learned alot about him like that he was 95 years old when he died, that he was in prison for 27 years, that he won the nobel peace prize 3 years after he was realised from prison and much more. I liked this project and would like to do something similar to this project.

Here can you se my essay about Nelson Mandela LoL

 


Móinn-myndband

Í náttúrufræði hef ég verið að gera myndband um móann. Fyrst las ég kaflann Mólendi í bókinni Líf á landi. Þá fór ég í tölvu og skrifaði textann sem ég ætlaði að hafa á myndunum í word og fann myndir. Að því loknu fór ég í Movie maker og setti þar inn myndirnar, textann og svo fann ég tónlist og setti í myndbandið. Þá fór kennarinn yfir og lagaði það sem þurfti að laga. Ég lærði margt af þessu verkefni eins og hvernig maður notar movie maker, fáar Íslenskar köngulær spinna hjólvefi, hreindýramosi er ekki mosi heldur flétta og margt fleira. Mér fannst þetta skemmtilegt verkefni og væri endilega til í að gera annað svona verkefni.      

Hér getur þú séð verkefnið mitt  :D

 

 


Tyrkjaránið

Í samfélagsfræði hef ég verið að gera fréttir um Tyrkjaránið. Þetta var hópverkefni en ég var með Alexander, Kacper og Jónu í hóp. Við áttum að gera 3 fréttir, Sjónvarpsfrétt sem var sýnd í "beinni" fyrir bekkin okkar, Hraðfrétt og útvarpsfrétt en það var á vídeói. Fyrst gerðum við handrit fyrir allar fréttirnar. Þegar það var búið fórum við að taka upp vídeóin. útvarpsfréttin var um óveðrið sem fólkið lenti í á leiðinni til Alsír. Hraðfréttin var um 3 atriði, fyrst þegar gamalli konu er hent fyrir borð vegna græðgi, viðtal við Önnu Jasparsdóttir og svo hvernig fólkinu í Vestmannaeyjum líður eftir ránið. Sjónvarpsfréttin er um það hvernig fólkinu í Alsír leist á ránið. Ég lærði margt eins og t.d. að margt er hægt að gera með tækni en við notuðum það sem kallast "green screen" ég lærði einnig að það er mikilvægt að geta unnið með öllum í hóp og að allir hjálpist að. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og væri til í að gera annað svipað verkefni.

 Hér er hraðfréttin 

 

 

 Hér er viðtalið sem fylgdi sjónvarpsfréttinni

 

 

 

 

 Hér er útvarpsfréttin

 


Tyrkjaránið

Í samfélagsfræði hef ég verið að gera fréttir um Tyrkjaránið. Þetta var hópverkefni en ég var með Alexander, Kacper og Jónu í hóp. Við áttum að gera 3 fréttir, Sjónvarpsfrétt sem var sýnd í "beinni" fyrir bekkin okkar, Hraðfrétt og útvarpsfrétt en það var á vídeói. Fyrst gerðum við handrit fyrir allar fréttirnar. Þegar það var búið fórum við að taka upp vídeóin. útvarpsfréttin var um óveðrið sem fólkið lenti í á leiðinni til Alsír. Hraðfréttin var um 3 atriði, fyrst þegar gamalli konu er hent fyrir borð vegna græðgi, viðtal við Önnu Jasparsdóttir og svo hvernig fólkinu í Vestmannaeyjum líður eftir ránið. Sjónvarpsfréttin er um það hvernig fólkinu í Alsír leist á ránið. Ég lærði margt eins og t.d. að margt er hægt að gera með tækni en við notuðum það sem kallast "green screen" ég lærði einnig að það er mikilvægt að geta unnið með öllum í hóp og að allir hjálpist að. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og væri til í að gera annað svipað verkefni.

 Hér er hraðfréttin 

 

 

 Hér er viðtalið sem fylgdi sjónvarpsfréttinni

 

 

 

 

 Hér er útvarpsfréttin

 


Health

In English I have been learning about health. I Wrote 6 chapters about health and did a red poster to hang on the wall. Unfortunetly I could't finish it in time so I had to let my teacher have it unfinished. I wish that I had finished the poster. My chapters were about caffeine, sleep, vitamins, physical activity, fat and sugar. 

Upplýsingatæknipróf

Þetta er hluti af upplýsingatækniprófnu mínu. 

 


Tölfræði

Í stærðfræði hef ég verið að vinna verkefni um tölfræði. Þetta var heimaverkefni en ég fékk að vinna í því nokkra tíma í skólanum. Fyrst byrjaði ég á því að fara á hagstofa.is og skoða þar og velja svo 3 sem ég vildi fjalla um. Ég valdi afmælisdagar í hverjum mánuði, mesti hiti í gráðum árunum 2001-2005 og fjöldi fyrirtækja á nokkra ára tímabili. Svo reiknaði ég tölurnar í exel og bjó til myndrit. Svo setti ég útreikningana í word og skrifaði um það sem ég var að gera. Eftir það þá bjó ég til glogster plakat. Ég setti textann og myndritin inn á glogser plakatið og skreytti svo eins og ég vildi. Svo að lokum fór kennarinn yfir. Mér gekk vel að vinna verkefnið og mér fannst það mjög skemmtilegt. 

Hér getur þú séð verkefnið mitt :D 


Tyrkjaránið

Í samfélagsfræði hef ég verið að læra um Tyrkjaránið sem gerðist í Vestmannaeyjum þann 16.júlí árið 1627.Ég byrjaði á því að fara inná arifrodi.com/Tyrkir og aflaði mér upplýsinga um þar. Eftir það skrifaði ég 4 fréttir í word sem uppkast og þá fór kennarinn yfir verkefnið. Svo lærði ég á nýtt forrit sem heitir Glogster en þar býr maður til plaköt og getur sett allskonar hluti eins og myndir, texta, hljóðbrot, video og margt fleira. Ég vistaði og límdi fréttirnar á plakatið mitt. Fréttirnar voru um Sængurkonustein, Hundraðmannahelli og fólkið sem faldi sig þar, brunann í Dönsku húsunum og ræningjatanga. Ég lærði margt eins og t.d. að ræningjarnir voru ekki bara Tyrkir, sögu sængurkonusteins, að ræningjarnir komu ekki inn í innsiglingu Vestmannaeyja og margt fleira. Mér fannst þetta mjög skemmtilegt verkefni og væri alveg til í að gera svona verkefni aftur. Mér gekk vel að læra á glogster og að vinna verkefnið. 

Hér getur þú séð fréttablaðið mitt um Tyrkjaránið Wink


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband